Kaosuay
พี่หัวล้านได้หวีๆ หนูเพิ่งไปยืดผมมาค่ะ
แบบยืดโคนดัดปลายด้วย!
มีคำถามหน่อยค่ะว่าสามารถสระผมได้เลยหรือเปล่า?
ผ่านมา 1 วันแล้ว

พี่
หัวล้านได้หวี
ช้าก่อนครับน้องข้าวสวย!! ขอให้พี่หัวล้านได้หวีได้อธิบายวิธีการดูแลเส้นผมหลังยืดสักหน่อยนะครับ !

วิธีการดูแลสระผมหลังการยืดผม

 

หลังยืดผมสระผมได้เลยจริงมั้ย? พร้อมวิธีการดูแลสระผมหลังยืดผมการยืดผมเพื่อความสวยงาม มักมาพร้อมกับการดูแล ที่ค่อนข้างลำบากและวุ่นวาย ยืดผมมาด้วยราคาแพงแต่กลับต้องมาเจอปัญหาผมเสียและการดูแลที่ผิดวิธี จึงทำให้ผมที่ยืดมานั้นอยู่ได้เพียงไม่กี่วันหรือไม่กี่อาทิตย์ วันนี้เราจึงจับเอาวิธีการดูแลเส้นผมและวิธีการสระผมหลังยืดผม

 

 

ไบ โอ ติ น ยี่ห้อ ไหน ดี pantip

portrait of beautiful woman on white background

 

 

การยืดผมเพื่อความสวยงาม มักมาพร้อมกับการดูแล ที่ค่อนข้างลำบากและวุ่นวาย ยืดผมมาด้วยราคาแพงแต่กลับต้องมาเจอปัญหาผมเสียและการดูแลที่ผิดวิธี จึงทำให้ผมที่ยืดมานั้นอยู่ได้เพียงไม่กี่วันหรือไม่กี่อาทิตย์ วันนี้เราจึงจับเอาวิธีการดูแลเส้นผมและวิธีการสระผมหลังยืดผม มาเป็นกระสอบๆให้เพื่อนๆได้อ่านกันกับหัวข้อนี้ที่มีชื่อว่าหลังยืดผมสระผมได้เลยจริงมั้ย? พร้อมวิธีการดูแลสระผมหลังยืดผม

 

 

 

5วิธีการดูแลและการสระผมหลังการยืดผม

 

 

ไบ โอ ติ น ยี่ห้อ ไหน ดี pantip

 

 

1.เราควรที่จะเริ่มสระผมหลังการยืดผมเป็นเวลา 3 วันให้หลัง

เพราะว่าน้ำยายืดผมนั้นยังหลงเหลืออยู่หลังจากเรายืดผมเสร็จ ดังนั้นเราควรที่จะรอเป้นเวลาประมาณ 3 วัน เพื่อให้น้ำยานั้นได้ทำประสิทธิภาพอย่างเต็มที่ เพื่อนๆคนไหนรู้สึกคันผมอยากจะสระผมก็อดใจรอกันหน่อยนะ เพื่อความสวยที่รอเราอยู่

 

สระ ผม หลัง ยืด

 

 

Kaosuay
นี่เพิ่งผ่านมาแค่ 1 วันแสดงว่าหนูยังสระผมไม่ได้สินะคะ .......

พี่
หัวล้านได้หวี
ใช่เลยครับน้องข้าวสวย อดทนรออีกสัก 2 วันนะครับ
เพื่อประสิทธิภาพในการได้เส้นผมหลังการยืดที่สวยงาม

 

2. หลีกเลี่ยงการใช้น้ำร้อนสระผม

เนื่องจากการยืดผมนั้น ได้ทำให้ผมของเรานั้นเสียอยู่แล้ว เราจึงควรที่จะหลีกเลี่ยงการใช้น้ำร้อนสระผมหลังยืดผม เพื่อไม่ให้ผมของเรานั้นเกิดอาการแห้งกรอบและยิ่งเสียเพิ่มขึ้นจากเดิมอีก

 

 

สระ ผม หลัง ยืด

 

 

3. ใช้ treatment หลังสระผมทุกครั้ง

น้ำยายืดผมนั้นทำให้ผมของเรานั้น เกิดเสียและแตกปลายได้นั้น เราควรที่จะหมั่นดูแลเส้นผมของเราหลังจากการยืดผม โดยการ ใช้ treatment บำรุงเพื่อ ให้ผมของเรานั้นกลับมานุ่มสวยอีกครั้ง

 

 

4. หลีกเลี่ยงการมัดผมด้วยยางรัดผม

การมัดผมนั้นจะทำให้ผมเกิดการหักและงอ ซึ่งจะทำให้ผมของเรานั้นไม่ตรงสวย ทางที่ดีนั้นไม่ควรที่จะมัดผมเลยยิ่งการมัดเกล้าผมทรงดังโงะเป็นอะไรที่ควรหลีกเลี่ยงให้มากที่สุด นอกจากการมัดผมแล้วการคาดผมหรือการติดกิ้บก็เป็นสิ่งที่ไม่ควรทำหลังการยืดผมด้วยเช่นกัน

 

 

 

 

 

5. ไม่ควรหมักผมด้วยน้ำมันต่างๆ

เส้นผมที่ถูกยืดเป็นเส้นผมที่ผ่านการทำเคมี ซึ่งน้ำมันต่างๆเช่นน้ำมันมะกอก น้ำมันมะพร้าวที่คนทั่วไปนิยมนำมาหมักผมใช้กันจะซึมเข้าสู่เส้นผมและทำให้สารเคมีที่เคลือบยืดผมน้ำเสื่อมสภาพ ดังนั้นเส้นผมจากที่เคยยืดตรงด้วยผลจากการทำเคมีก็จะกลับกลายเป็น หงิก งอ และฟูเหมือนเดิม แต่สำหรับใครที่อยากบำรุงผมด้วยอะไรที่ให้ความรู้สีกคล้ายน้ำมันเหล่านี้แล้วล่ะก็ ลองหมักผมหลังยืดด้วย"น้ำผึ้ง"ดูสิ

 

 

ผมที่แห้งชี้ฟู

 

 

เกร็ดความรู้เพิ่มเติม ง่ายๆที่อยากมาบอกก้น

 

หลังการที่เราได้ไปทำการยืดผมแล้ว เราควรที่จะบำรุงเส้นผมให้มากขึ้นจากปกติ โดยการ “ อบไอน้ำอย่างน้อยเดือนละครั้ง การอบไอน้ำนั้น เป็นการช่วยให้เส้นผมของเรานั้น ได้รับและซึมซับวิตามินได้อย่างเต็มที่ จะทำให้ผมที่แห้งเสียหลังจากการยืดผมนั้น กลับมามีสภาพปกติ และกลับมาสวยได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ดังนั้นจึงหมั่นที่จะไปอบไอน้ำให้เส้นผมของเรานั้นได้รับสารอาหารและวิตามินอย่างเต็มที่ จองคิวร้านอบไอน้ำทำทรีทเม้นเลิศๆคลิกเลย

 

 

 

สระผมหลังยืดผม

 

 

Kaosuay
อบไอน้ำเนี่ยคงจะต้องแพงน่าดูเลยนะคะ งบในกระเป๋าตังหนูจะพอไหมเนี่ย(กระซิกๆๆๆ)

พี่
หัวล้านได้หวี
ลองไปดูโปรโมช่นใน GOWABI สิครับ แต่ละร้านราคาน่ารักๆมากๆเลยน้า

 

 

 

 

สรุปหลงยืดผมสระผมได้ไหม

หมดกันไปแล้วนะ กลับวิธีการดูแลเส้นผมและวิธีการสระผมหลังการยืดผม เพื่อนๆก็ลองอ่านและไปทำตามกันดูนะ การยืดผมทีหนึ่งนั้น ไม่ใช่ราคาถูกๆดังนั้น เราควรที่จะต้องดูแล ให้ผมที่ยืดมานั้นอยู่กับเราให้ได้มากที่สุดเพื่อที่จะได้คุ้มค่า กับเงินที่เราเสียไปกับการยืดผมนั้นเอง