อันเดอร์คัต! ทรงผมชายสุดเฟี้ยวเท่ได้
ไม่ต้องแคร์หัวเถิกที่ร้อนแรงมาตั้งแต่ปี 2017

อันเดอร์คัต! เป็นหนึ่งในทรงผมสุดเท่ของผู้ชายที่ได้รับความนิยมเป็นทรงผมชายหัวเถิก ตั้งแต่ปี 2017 ถึงแม้เวลาล่วงเลยมานานหลายปีแล้วดีกรีความร้อนแรงของผมทรงนี้ก็ยังคงครองใจหนุ่มๆอย่างไม่เคยเสื่อมคลาย ในวันนี้เว็บไซต์หัวล้านได้หวีอยากขอพาคุณหนุ่มที่กำลังมองหาทรงผมเท่ๆ เพื่อเนรมิตเปลี่ยนปัญหาหัวเถิกให้กลายเป็นสิ่งที่ ว้าว! มากขึ้นกว่าเดิม เอาล่ะ.. อย่ามัวเสียเวลากันอยู่เลย เราไปทำความรู้จักกับทรงผมอันเดอร์คัตทรงผมชายหัวเถิกชายสุดเท่กันดีกว่าว่าทำไมถึงได้รับความนิยมอย่างยาวนานมาตั้งแต่ปี 2017?

ทรงผมชายหัวเถิก 2017

ผมทรงอันเดอร์คัตคืออะไร?

ทรงผมชายหัวเถิก 2017

ผมทรงอันเดอร์คัต เป็นหนึ่งในทรงผมลูกผู้ชายหัวใจอินเทรนด์ที่ถูกสร้างขึ้นมาบนพื้นฐานของแนวคิด “ด้านข้างสั้น ด้านบนยาว” ที่สามารถช่วยเสริมสร้างลุคผู้ชายให้ดูดีมีระดับมากขึ้นกว่าเดิม สิ่งที่ดีที่สุดของผมทรงนี้คือการตัดผมด้านข้างให้สั้นที่เหมาะกับทุกสภาพของเส้นผม ไม่ว่าจะมีผมตรง ผมหยักศก หรือผมเส้นเล็ก ฯลฯ นอกจากนี้ ผมชายหัวเถิก ที่ได้รับความนิยมมาตั้งแต่ปี 2017 นี้ ยังสามารถเติมความคิดสร้างสรรค์ลงไปบนพื้นที่ว่างด้านข้างด้วยการแกะลายบนเส้นผมให้ดูหล่อเฟี้ยว หรือเพิ่มความสั้นยาวของผมด้านบน ปัดผมเป๋ออกข้างหรือใช้เจลแข็งเพื่อให้ดูตั้งชี้ฟ้าไม่ว่าแบบไหนก็ช่วยทำให้ดูดิบเถื่อนสมชายมากขึ้นว่าเดิม จึงไม่น่าแปลกที่ผมทรงอันเดอร์คัตนี้จะครองใจคนที่กำลังมองหาทรงผมที่ทันสมัย ดูสะอาดตา ที่เหมาะทั้งไปทำงานหรือออกไปปาตี๊ในตอนกลางคืนได้ครบจบในทรงเดียว

ทรงผมชายหัวเถิกแบบอันเดอร์คัตแบบไหนบ้างที่ได้รับความนิยมตั้งแต่ปี 2017 มาจนถึงปัจจุบัน?

ทรงผมชายหัวเถิก 2017

Classic Undercut

ทรงผมชายหัวเถิก 2017 แบบอันเดอร์คัตแบบสุดคลาสสิคเป็นทรงที่สามารถตัดได้ง่ายดายมาก เพียงแค่ทำการไถผมด้านข้างให้เตียนพร้อมกับปล่อยให้เส้นผมด้านบนยังคงยาวอยู่ตามธรรมชาติแล้วทำการปันมันไปด้านหลังหรือด้านข้าง เพียงเท่านี้คุณก็จะได้ทรงผมแบบลูกผู้ชายสุดเท่แล้ว

Long Hair Undercut

ทรงผมอันเดอร์คัตที่ช่วยเพิ่มความมีเสน่ห์เย้ายวนใจให้กับลูกผู้ชายมากขึ้น เพียงแค่ทำการใช้น้ำมันใส่ผมบางๆชโลมลงไปบนเส้นผมที่พึ่งสระเสร็จหมาดๆเพื่อให้เกิดความเงางามเล็กน้อย แล้วใช้ปลายนิ้วขยี้รูดเส้นผมให้เป็นเส้นยาวแตกออกจากกันให้มีลักษณะเป็นเส้นอย่างสวยงาม

Long Hair + Skin Fade + Beard

ทรงผมอันเดอร์คัตแบบบางๆที่จะช่วยให้คนตัดดูดีมีสไตล์มากขึ้น แต่ผมทรงนี้เหมาะกับคนที่มีเคราเพราะองค์ประกอบทั้งสองส่วนนี้จะช่วยตัดกันเพื่อทำให้ความเท่ของคุณดูมีมิติมากขึ้นกว่าเดิม

ทรงผมชายหัวเถิก 2017

Curly Undercut Hairstyle

ทรงผมสั้นแบบพิเศษที่ดูดี ด้วยการจัดแต่งทรงผมแบบมินิคอมโบรวมเข้าทรงผมแบบคลาสสิกที่ปล่อยเส้นผมด้านบนให้ยาวเอาไว้ แต่ทรงนี้ดูจะเหมาะกับหนุ่มๆที่มีผมหยิกเสียมากว่า

หลังจากที่ได้รู้จักกับบรรดาเหล่าทรงผมชายหัวเถิก 2017 แบบอันเดอร์คัตที่ได้รับความนิยมอย่างไม่เคยเสื่อมคลาย บวกเทรนด์ผมนี้แบบใหม่ๆที่กำลังแรงในปีนี้ เชื่อว่าคุณหนุ่มๆที่ชื่นชอบผมทรงนี้ก็คงได้ไอเดียใหม่ๆที่จะช่วยให้ลุคของตัวเองสุดเท่มากขึ้นอย่างไม่รู้เบื่ออย่างแน่นอน...