ผมยาวสลวยสวยโดดเด่นเหนือใครด้วยการต่อผมแบบกิ๊บ

ต่อผมแบบกิ๊บ

การต่อผมแบบกิ๊บช่วยให้ผมสวยแบบไม่เหมือนใครอย่างไร?

การต่อผมแบบกิ๊บ (Hair Piece) จัดว่าเป็นหนึ่งในวิธีการต่อผมแบบใหม่ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในกลุ่มของคนที่รักผมยาว เพราะการต่อผมแบบกิ๊บ ณ ปัจจุบันได้มีการพัฒนาก้าวหน้าเป็นอย่างมากทำให้มีเทคนิคที่ทำให้การต่อผมแบบกิ๊บมีความสมจริงแบบสุดๆ จนถึงขนาดว่าหลายครั้งไม่สามารถแยกความแตกต่างออกด้วยตาเปล่า ถ้าหากไม่ลองใช้มือสัมผัสดูจริงๆก็จะไม่มีทางรู้เลยว่าเป็นการต่อผมแบบกิ๊บ ถ้าหากใครกำลังสนใจการต่อผมแบบกิ๊บอยู่ บทความชิ้นนี้ได้ทำการรวบรวมข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับการต่อผมแบบกิ๊บมาฝากกันแบบเจาะลึกชนิดว่าอ่านจบปุ๊บ! ปิ๊งไอเดีย! อยากเดินไปที่ร้านเพื่อทำการต่อผมแบบกิ๊บปั๊บ! ดันเลยทีเดียว

จุดเด่นที่น่าสนใจของการต่อผมแบบกิ๊บ

สำหรับจุดเด่นของการต่อผมแบบกิ๊บนั้นมีหลายประการที่น่าสนใจ โดยสามารถทำการสรุปเอาไว้เป็นข้อ เพื่อให้ง่ายต่อความเข้าใจดังต่อไปนี้

 

ต่อผมแบบกิ๊บ

 

1.การต่อผมแบบกิ๊บสามารถถอดเข้า-ออก ได้ด้วยตัวเองอย่างรวดเร็ว

การต่อผมแบบกิ๊บมีจุดเด่นสำคัญคือ การที่เจ้าของสามารถถอดเข้า-ออก กิ๊บผมได้ด้วยตัวเองได้ทุกเมื่อตามที่ต้องการ ด้วยขั้นตอนที่แสนง่ายสะดวกสบายในสวมใส่ใหม่ในเวลาเพียงไม่ถึง 5 นาที และปลดออกจากศีรษะในเวลาเพียงไม่ถึง 1 นาที เท่านั้น คุณสมบัติดังกล่าวช่วยทำให้สามารถถอดต่อผมแบบกิ๊บออกก่อนเข้านอน ทำให้ไม่เกิดปัญหานอนทับปมผมในตอนกลางคืนที่อาจทำให้เกิดความเจ็บปวดหรือสุขภาพของเส้นผมเสียหายได้อีกด้วย

2.การต่อผมแบบกิ๊บไม่ทำให้เกิดความเจ็บปวด

คงไม่มีใครอยากให้เกิดความเจ็บปวดในระหว่างการต่อผมหรือถอดผมที่ต่อออกไปอย่างแน่นอน ซึ่งการต่อผมแบบกิ๊บสามารถตอบโจทย์ความต้องการดังกล่าวได้อย่างยอดเยี่ยม ไม่ว่าจะในขณะที่สวมหรือถอดการต่อผมแบบกิ๊บก็จะไม่ทำให้เกิดปัญหาความเจ็บปวดขึ้นให้กังวลใจอีกต่อไป

3.การต่อผมแบบกิ๊บไม่ทำให้เกิดปัญหาผมร่วงมากขึ้น

การต่อผมแบบกิ๊บมีลักษณะเด่นที่แตกต่างจากการต่อผมแบบอื่นจากคุณสมบัติที่ในการถอดเข้า-ออกแบบยกแผงของตัวกิ๊บทำให้ลดโอกาสเกิดปัญหากันดึงรั้งเส้นผมตามธรรมชาติจนกระทั่งเกิดปัญหาการหลุดร่วงให้น้อยลงนั่นเอง

4.การต่อผมแบบกิ๊บประหยัดค่าใช้จ่ายและมีอายุการใช้งานที่นาน

การต่อผมแบบกิ๊บเรียกได้ว่าสุดคุ้ม เพียงแค่ทำการลงทุนซื้อเพียงครั้งเดียวก็สามารถใช้ได้นานนับปีเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังช่วยประหยัดเวลาไม่ต้องเดินทางไปเติมเส้นผมใหม่ทุก 2-3 เดือน และยังไม่ต้องเสียค่านำเส้นผมออกเหมือนกับการต่อผมประเภทอื่นอีกด้วย

5.การต่อผมแบบกิ๊บมีความเรียบเนียนและเป็นธรรมชาติ

วัสดุที่นำมาใช้ในการต่อผมแบบกิ๊บ ณ ปัจจุบัน นิยมใช้เส้นผมแท้ เนื่องจากเมื่อนำไปติดแล้วจะให้ความรู้สึกเรียบเนียนเป็นธรรมชาติมากกว่าการใช้วัสดุสังเคราะห์ ถ้าหากใครชื่นชอบความสมจริงของเส้นผมการต่อผมแบบกิ๊บจะช่วยตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างแน่นอน

 

ต่อผมแบบกิ๊บ

 

6.การต่อผมแบบกิ๊บสามารถทำการจัดแต่งทรงผมและสระได้เหมือนกับผมแท้

หลังจากที่ทำการต่อผมแบบกิ๊บแล้ว เส้นผมในส่วนที่ถูกต่อเติมเข้ามานั้นยังสามารถรองรับการจัดแต่งทรงผมด้วยความร้อนด้วยวิธีการต่างๆ รวมไปถึงการสระเพื่อทำความสะอาดเส้นผมได้เหมือนกับผมจริงทุกประการเลยทีเดียว

ข้อด้อยที่ควรทราบเกี่ยวกับการต่อผมแบบกิ๊บ

เหมือนกับเหรียญที่มีสองด้านเมื่อมีจุดเด่น ก็ต้องย่อมมีจุดด้อยเสมอ สำหรับการต่อผมแบบกิ๊บนั้น จุดด้อยจะอยู่ที่ส่วนของตัวกิ๊บเป็นหลัก เมื่อหลังจากที่นำมาสวมใส่เป็นระยะเวลานานตัวกิ๊บอาจจะมีการหลุดลอกจนกลายเป็นสีขาวทำให้ดูไม่เรียบเนียนกลมกลืนไปกับเส้นผมโดยรอบสักเท่าใดนัก

ต่อผมแบบกิ๊บ ราคาแพงหรือเปล่า?

โดยทั่วไปแล้วการต่อผมแบบกิ๊บนั้น ราคาจะขึ้นอยู่กับคุณภาพของวัสดุ จำนวน ความยาวและความหนาของเส้นผม ยิ่งปัจจัยเหล่านี้มีมากเพียงใด การต่อผมแบบกิ๊บก็จะยิ่งมีราคาที่สูงมากขึ้นตามไปด้วย แต่โดยพื้นฐานแล้วการต่อผมแบบกิ๊บจะมีราคาเฉลี่ยเริ่มต้นที่ 590 บาท

หลังจากที่ได้รับทราบข้อมูลที่น่าสนใจทั้งในเรื่องของจุดเด่น และจุดด้อยของการต่อผมแบบกิ๊บกันไปแล้ว หวังว่าจะมีประโยชน์ต่อการตัดสินใจว่าการต่อผมแบบกิ๊บนั้นมีความเหมาะสมตรงกับความต้องการของตัวเองหรือเปล่า? เพราะที่จริงแล้วการต่อผมนั้น ยังมีอีกมากมายหลายแบบและแต่ละประเภทก็มีความโดดเด่นที่แตกต่างกันออกไป ถ้าหากทำการศึกษาดีๆอาจได้พบวิธีต่อผมในดวงใจที่จะช่วยเสริมให้เส้นผมของคุณดูดีสมใจได้มากยิ่งขึ้นได้อย่างแน่นอน